Chiến lược cạnh tranh

Cạnh tranh về sự khác biệt

Cạnh tranh về giá

Cạnh tranh về cân phân phối

Đứng trên vai người khổng lồ, kết hợp những lợi thế của các doanh nghiệp thành một lợi thế lớn hơn.

Quyết định Ý TƯỞNG ĐẦU TƯ DỰA TRÊN CƠ HỘI VÀ LỢI NHUẬN MANG LẠI CHO CÁC CỔ ĐÔNG.

DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ, NÊN CHỌN CHIẾN LƯỢC LIÊN KẾT.

 

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s