“LÀM CHỦ”-lÀM CHỦ CÔNG VIỆC MÌNH LÀM

Trong cuộc sống ngày nay, cơ hội rất nhiều, đầy dãy, mở ra đối với mọi người.

Nhưng để tận dụng và cơ hội và thành công thì mỗi chúng ta cần nỗ lực hết mình 100% khi làm bất kì việc gì.

Chẳng có việc gì hèn kém cả. Làm chủ việc mình làm, coi việc mình làm như sứ mệnh của mình. Mình là chuyên gia trong việc đó.

Từ những công việc nhỏ, chi tiết như quét nhà, rửa bát cho đến những công việc lớn như giám đốc, chủ tịch nước thì ta cần làm chủ được việc mình làm. Làm với tâm thế nó là sinh mạng, là sứ mệnh của mình. Với toàn bộ niềm đam mê đối với bất kì công việc gì mình làm.

Không chọn nghề, làm nghề theo mốt, theo xu thế.

Công việc càng khó, rủi ro càng lớn thì lợi nhuận càng cao, càng hấp dẫn.

Làm chủ công việc, làm chủ chính mình.

Làm chủ không có nghĩa là làm ông chủ. Làm chủ ở đây là LÀM CHỦ CÔNG VIỆC MÌNH LÀM.  Với sự toàn tâm toàn ý cho công việc mình làm. Làm tốt nhất có thể công việc của mình. crowdfunding-va-nhung-nguoi-lam-chu-so-1-viet-nam

Trả lời

