Hãy chiến thắng – Vì bạn xứng đang – Nó tốt cho cả bạn và đối thủ của bạn!

Tôi rất sợ phải nhìn một người buồn. Nên tôi cảm thấy áy náy khi phải làm tổn thương người khác.
Nhưng. Tôi cũng không muốn nhìn họ mãi kém cỏi, họ nghĩ khả năng của họ cao hơn cái mà thực tế họ có.
Trước đây tôi thường chọn giải pháp kệ họ, và nhận phần thiệt về mình. Nó cho tôi có được chữ NHẪN lớn vô cùng.
Thậm chí nó còn làm ảnh hưởng đến chính cảm xúc của tôi, rồi một ngày tôi nhận ra mình thật kém cỏi, trây ỳ với cái xấu, tôi đã không trung thực với chính mình.
Điều này không những không giúp được người tôi muốn giúp họ cải thiện hơn mà vô hình chung tôi đã đang dần đánh mất 2 từ làm chủ trong cuộc sống của mình.
Không thể được, tôi quyết định thay đổi:
– Tôi cần phải dành chiến thắng, vì tôi xứng đáng có được nó.
Thế là, một cuộc chơi, tôi đã dành chiến thắng về mình một cách thuyết phục, mặc dù tôi vẫn cả nể, tạo những cơ hội cho đối thủ ghi bàn.
Tôi làm cho đối thủ bị thua, anh ta buồn, anh ta nghĩ anh ta kém cỏi.
Nhưng.
Trên hết tôi thấy anh ta mang quyển sách ra đọc ngay sau đó. Nỗi căm tức, sợ hãi, hay nói cách khác là Shock làm con người ta thay đổi theo hướng tích cực để tiến bộ lên.
Điều này đúng với cả họ và tôi.


Vì vậy từ nay, tôi quyết định sẽ dành chiến nếu tôi xứng đáng. Nó tốt cho cả tôi và đối thủ.

Trả lời

