Thực chất của những người đi dạy Marketing Online

Vấn đề ở đây là Marketing Online là một công nghệ cực kì nhanh lỗi mốt, nó mới nhưng nó cũng nhanh lỗi mất, chính vì vậy đây chính là một cách để họ lướt sóng trên thị trường.

Do đó việc họ đi dạy là cách để họ kiếm tiền và hớt váng trên thị trường.

Với vốn tiếng anh và quan hệ, cùng tài chính vững vàng họ có thể nhanh chóng để học được các kiến thức rất tốt, họ mang về Việt Nam và họ lướt ván trên thị trường, vì các kiến thức này là rất mới nên và rất có giá trị.

– Sau đó họ dùng chính những người như mình để điều khiển, làm cho họ, như thế họ vừa không phải đào tạo nhân viên, lại vừa có thằng làm Sale Marketing cho, một thời gian thị họ rút, đó chính là chi phí đào tạo, mình lại vừa có thể khiến họ làm việc cho mình, họ vừa học được ở mình vì thế họ biết ơn mình, họ vừa là thằng công nhân cho mình, họ lại tự nguyện đưa tiền cho mình, họ nghỉ vì họ muốn nghỉ chứ không phải mình đuổi.

Làm sale là công việc gian khổ, chính vì thế những thằng làm sale bình thường cực kì gian khổ, chỉ những thằng chủ nó chỉ làm lấy mẫu thôi, còn những cái mất thời gian, mất việc, mất nhân lực là nhân rộng ra cho những thằng khác vừa làm vừa học.

—– Tuy nhiên, dù biết nó lợi dụng mình, tận dụng mình để làm cho nó, hầu hạ nó, nhưng đời là thế, không bỏ tiền ra thì thằng nào nó cho, chỉ có thằng điên nó mới cho, vì thằng nào chẳng muốn giấu bí quyết kinh doanh.

– Bí quyết của mình là học từ mọi người, bất kì ai cũng có thứ đáng để mình học.

– Điều kiện tiên quyết khi với một thằng nào đó là mình luôn chủ động, không bao giờ đươc ở thế bị động.

Biết mình là ai, biết ai là ai, biết cái gì là gì, khi mình cần ai thì có phải cúi mình cũng phải cúi, nhưng luôn nhớ 1 nguyên tắc là:

QUÂN TỬ DÙ CÓ QUỲ NHƯNG VẪN PHẢI CAO HƠN NHỮNG THẰNG KHÁC!

Giữ mình luôn ở thế làm chủ, thế chủ động, thế dẫn đầu, không chịu khuất phục, dám đương đầu, tạo sức hút với những người khác, là kẻ cầm đầu, không ngại khó ngại khổ một cách thông minh và khéo léo.

Làm tât cả mọi việc đặt hiệu quả lên hàng đầu, thực dụng, bỏ bớt những hành động thừa, mất thời gian đi.

Cân bằng giữa tình yêu, công việc và đời sống. Vì chỉ có cân bằng được tất cả thì mới phát triển được.

Và nên nhớ, mất bất kì một cái gì còn lấy lại được, mất tiền có mất nhiều cũng lấy lại được.

NHƯNG QUAN TRỌNG BẬC NHẤT ĐÓ LÀ GIỮ ĐƯỢC CÁI THẾ LUÔN Ở THẾ CHỦ ĐỘNG, ĐẶT MÌNH NGANG HÀNG VỚI KHÁCH HÀNG, NGANG HÀNG VỚI ĐỐI THỦ, MÌNH GIÚP ĐỠ HỌ, TƯ VẤN CHO HỌ RỒI TIỀN SẼ TỰ KHẮC SẼ ĐẾN.

NGƯỜI GIỎI LÀ NGƯỜI BẤN THƯƠNG HIỆU, XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI BÁN SẢN PHẨM, VÌ THỰC TẾ THÌ SẢN PHẨM Ở ĐÂU CHẲNG GIỐNG NHAU, NHƯNG NẾU SẢN PHẨM NÓ THỰC SỰ ĐUỐI QUÁ, YẾU QUÁ, GIÁ TRỊ CỦA NÓ KHÔNG ĐÚNG THÌ ĐỪNG CÓ LÀM, VÌ KHÁCH HÀNG HỌ PHẢI BỎ RA NHIỀU TIỀN HƠN ĐỂ LẤY VỀ MỘT CÁI GIÁ TRỊ MÀ HỌ KHÔNG NHẬN ĐƯỢC, CHÍNH VÌ THẾ MÀ MÌNH SẼ BỊ MẤT THƯƠNG HIỆU.

GIỎI THÌ PHẢI GIÀU, GIỎI MÀ KHÔNG GIÀU LÀ CÓ VẤN ĐỀ, PHẢI XEM LẠI TƯ DUY VÀ LÀM LẠI

Trả lời

