ĐỊNH VỊ!

Các bạn trẻ đang đứng trước 1 cơ hội cực kì lớn, nếu không định vị được mình đang ở đâu thì bạn sẽ không biết được mình cần đi về đâu:

Where you are?

Where you want to go?

Các sử lý tình huống: Ép vào đường cùng kiểu gì cũng có giải pháp.

Đại Dương Xanh, Từ Tốt Đến Vĩ Đại—-> 2 cuốn sách hàng đầu trong công tác quản trị

Con người không phải là giá trị lớn nhất của 1 tổ chức, Đúng người mới là giá trị lớn nhất của tổ chức.

Hãy xử lý công việc đúng người đúng việc.

Chỗ bạn ngồi có Right hay không? Không right thì phải chuyển chỗ khác.

Discipline_Kỷ luật, người làm đúng phải được tuyên dương, người làm sai phải bị xử lý.

Cơ hội là gì, cơ hội là lao mình vào giải quyết những điểm xấu, giải quyết vấn đề là cách để làm giàu, là cách để tìm ra cơ hội, những cái gì còn bất cập, hãy tìm cách để giải quyết nó.

Nhìn lại quá khứ, loại thẳng những cái đã lỗi thời, xác định hiện tại và hướng tới tương lai, tìm kiếm cơ hội.

Tự cởi trói mình, thoát khỏi sự tự ti, khẳng định là mình làm được thì mình làm được!

Định vị Việt Nam, đúng chỗ, đúng nơi, vươn lên đỉnh cao.

Cởi trói, chỉ có mình mới cởi trói được cho mình, cách duy nhất để tăng lương là làm những thứ mà người khác không làm được, tạo ra giá trị 50 triệu thay vì 7 triệu. Đừng bao giờ đóng khung là em được trả 7 triệu thì em chỉ làm 7 triệu. NoNo!

Làm tốt nhất cho xếp và cho tổ chứ thì ắt lộ trình công danh nó sẽ đến.

MỖI MÔN HỌC, TOÁN, LÝ, HÓA_VĂN, SỬ, ĐỊA_NGOẠI NGỮ_TIN HỌC….ĐỀU CÓ CÁCH HỌC RIẾNG VÀ KHÔNG GIỐNG NHAU.

TOÁN LÝ HÓA ĐÒI HỎI LOGIC, LẬP LUẬN, NHANH NHẠY, KHẢ NĂNG HIỂU NHỮNG KHÁI NIỆM MỚI VÀ ÁP DỤNG NHANH.

NGOẠI NGỮ CÁCH HỌC LÀ THẢ LỎNG, THOẢI MÁI, HÒA MÌNH VÀO VĂN HÓA, NĂNG ĐỘNG TRẺ TRUNG, DÂN CHỦ, TỰ DO, MỚI MẺ, SÁNG TẠO ĐỐI VỚI NGÔN NGỮ LÀ TIẾNG ANH VÀ KỈ LUẬT ĐỐI VỚI VĂN HÓA TIẾNG NHẬT. DO ĐÓ ĐỂ HỌC GIỎI TỪNG MÔN HỌC BẠN NÊN ĐẶT MÌNH VÀO NHỮNG TẬP TÍNH CỦA MÔN HỌC ĐÓ TRƯỚC KHI HỌC NÓ. TẠO THẾ, BODYLANGUAGE, TINH THẦN ĐỂ PHÙ HỢP VỚI MÔN HỌC ĐÓ, NHƯ THẾ BẠN MỚI CÓ THỂ HỌC GIỎI NÓ ĐƯỢC.

SUY RỘNG RA, TRONG NHỮNG MÔI TRƯỜNG KHÁC NHAU, HOÀN CẢNH KHÁC NHAU BẠN CẦN LINH ĐỘNG ĐỂ PHÙ HỢP VỚI TỪNG HOÀN CẢNH SAO CHO GIỮ THẾ LUÔN CHỦ ĐỘNG, KIỂM SOÁT. lÀM 1 VIỆC GÌ ĐÓ CŨNG PHẢI TÌM RA 1 MỤC ĐÍCH CỐT LÕI ĐỂ THEO ĐUỔI. Vd: đi tán giá mục đích là tán gái, nên cần giàu năng lượng, hấp dẫn, galang, tạo thu hút. Đi bán hàng mục đích là bán được hàng. Đi ngủ mục đích là ngủ được. Ăn mục đích là ăn ngon và thưởng thúc đồ ăn. Chơi là giải trí và tạo năng lượng và giánh chiến thắng cho các trò chơi….Nói chung là trong từng hoàn cảnh khác nhau thì phải điều chỉnh bản thân khác nhau. Luôn lạc quan, tích cực, chủ động, minh định.

Trả lời

