LẠC QUAN – CHÍNH TÂM – THẬT THÀ – SÁNG TẠO – KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI – TỐT HƠN TỐT NHẤT

– LẠC QUAN – CHÍNH TÂM – THẬT THÀ – SÁNG TẠO – KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI – TỐT HƠN TỐT NHẤT

– Chính thức học cái gì thì cái gì cũng có giá của nó, cái rẻ thì chất lượng thấp, cái không rẻ thì chất lượng cao.

Những cái Miễn Phí thì ẩn sau nó đều có mục đích quảng cáo gì cho sản phẩm của họ (vì có đi thì mới có biết sản phẩm đó là cái gì, có đi thì mới biết là họ có cái gì mới để mà tự học, đi mới biết được rằng mình làm Marketing thì cần các công cụ gì, như Facebook, Google, hay Gesresponse gì gì đấy!, từ đó có cơ sở để mà tự học, chỉ cần cái Note (điểm, đầu mục thôi), mọi vấn đề đều có trong sách vở, youtobe, internet hết! Những người giỏi họ đều vậy, họ rất tinh tường và sáng suốt, chủ yếu họ tự học, họ ít khi phải để người khác dạy, và biết tìm đến những ai để học!

– Tầm nhìn và định hướng hành động cho ta điều khiển được chiến thuyền cuộc đời 1 cách tốt nhất, khiến nó khi nào đi nhanh, khi nào đi chậm, khi nào nên dừng lại, khi nào nên rẽ trái và khi nào nên rẻ phải.

– Đừng bao giờ nghĩ rằng họ bán sản phẩm đắt, mà hãy nghĩ rằng sản phẩm đó của họ có đáng giá với cái đồng tiền mà mình bỏ ra không, lợi ích sau sản phẩm, dịch vụ, hồi đáp khách hàng…

– Nhớ phải thực hiện những điều này:

+ 1 tuần/ quyển sách

+ Sau khi đọc sách, viết cái gì đó thì

+ Tiếng anh thành thạo đến mức độ nghe hiểu được người nước ngoài nói không cần sắp, nói được, thuyết trình được bằng tiếng anh, nói được giọng Mỹ chuẩn, khổ luyện mới thành tài.

– Thương người nông dân chân lấm tay bùn, họ nghèo vì họ không có điều kiện được học tập, được tiếp xúc với những tư duy tốt, mới lạ, họ không được đọc sách, họ nghèo là đúng. Ai sinh ra cũng đều giỏi cả, những con người

– Để học Tiếng Anh giỏi, hãy thả mình vào môi trường Tiếng Anh, đi bán sản phẩm bằng Tiếng Anh, nếu không giỏi Tiếng Anh thì làm sao có thể thuyết phục người khác theo học trung tâm của mình (mua sản phẩm của mình), hãy tắm trong Tiếng Anh thật nhiều!

– Học tất cả những gì muốn học, học cho thật thành thục. Các cấp độ của việc học:

+ Không biết cái mình không biết

+ Biết cái mình không biết

+ Biết cái gì mình được học

+ Làm được những cái gì mình được học

+ Làm được những cái gì mình được học mà không cần nghĩ

—————–Repit again, again, again, again and again untill second nature.

Muốn học giỏi đó, kinh nghiệm của thầy Lương đó, cứ từ từ, từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, cày thật nhiều, thật chắc những miếng đánh đơn giản đi trước khi sang đến miếng đánh phức tạp, đừng ham hố mà hỏng việc, phải từ từ từng bước một, từ nhỏ tới lớn. OK

– Làm những vẫn phải có thời gian nghỉ, hưởng thụ cuộc sống, học tập để phát triển bản thân, chăm sóc gia đình, ăn uống thì mới có năng lượng để làm việc tiếp. Đừng bao giờ để bị công việc cuốn vào mình!

– Thằng giỏi là thằng có những nhân viên giỏi, thằng giỏi là thằng điều khiển được những thằng giỏi khác, dùng được những thằng lãnh đạo khác. Làm cho nó được lãnh đạo mà vẫn thích vì nó học hỏi được ở mình nhiều!

Thằng giỏi là thằng học hỏi không ngừng, cái gì cũng biết để trở thành lãnh đạo giỏi!

Thằng lãnh đạo là thằng biết phân công công việc cho những thằng khác và nhân viên, nó luôn biết tận dụng mọi sức sực về tài nguyên, nguồn lực xung quanh để làm nhanh nhất có thể!

Trả lời

